ไทย
banner
การประชุมแลกเปลี่ยนระหว่างสถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะของมหาวิทยาลัยเทียนจินและสถาบันนบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดประสบความสําเร็จ
2023-09-25

     เมื่อเร็ว ๆ นี้การประชุมแลกเปลี่ยนระหว่างสถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะระหว่างประเทศเจ้อเจียงของมหาวิทยาลัยเทียนจิน (ต่อไปนี้จะเรียกว่า สถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะศของมหาวิทยาลัยเทียนจิน) และ สถาบันนบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด จัดขึ้นเรียบร้อยแล้ว ผู้ช่วยอธิการบดีกลุ่มHailiang ผู้ช่วยอธิการบดีบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด และประธานสถาบันวิจัย  ดร. Peng Long ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และจัดให้ผู้นําแต่ละกลุ่มของสถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะศของมหาวิทยาลัยเทียนจิน

01.jpg

      ดร. Peng Longต้อนรับการมาถึงของสถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะศของมหาวิทยาลัยเทียนจินอย่างอบอุ่นและแนะนําทิศทางการวิจัยของสถาบันวิจัยบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด เขาเน้นย้ําถึงความสําคัญของความร่วมมือและกล่าวว่าสถาบันวิจัยบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดและสถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะศของมหาวิทยาลัยเทียนจินควรเสริมสร้างการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือให้เล่นอย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์ระดับมืออาชีพของทั้งสองฝ่ายและบรรลุความร่วมมือระหว่างโรงเรียนและองค์กรที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

02.jpg

      ศาสตราจารย์ของมหาวิทยาลัยเทียนจินและคณบดีผู้บริหารของสถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะศของมหาวิทยาลัยเทียนจินWang Guobiaoได้แนะนําข้อมูลพื้นฐาน เช่นประวัติการพัฒนาทิศทางการวิจัยสมาชิกในทีมและเทคโนโลยีไฮไลต์ เขากล่าวว่าความร่วมมือระหว่างสถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะศของมหาวิทยาลัยเทียนจินและHailiangในการประยุกต์ใช้โครงการและด้านอื่น ๆ เป็นไปอย่างราบรื่นมากและเขาหวังว่าผ่านการแลกเปลี่ยนเพิ่มเติมความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่ายจะก้าวหน้าต่อไป

03.jpg

     ดร. Wang Peng วิศวกร Gao Jimin วิศวกร Bi Qingpeng และวิศวกร Wu Chengwei จาก สถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะศของมหาวิทยาลัยเทียนจินแนะนํารายละเอียดเกี่ยวกับการเตือนล่วงหน้าด้านสุขภาพและเทคโนโลยีการตรวจจับ หลายแหล่งของอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์การเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานและกรณีการใช้งานแมชชีนวิชันทีมคุณภาพของ สถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะศของมหาวิทยาลัยเทียนจินและคุณค่าทางวัฒนธรรมและเชิงพาณิชย์ของวิสัยทัศน์การออกแบบที่เป็นนวัตกรรม

     หลังจากเรียนรู้ในรายละเอียดทิศทางการวิจัยที่สําคัญของ สถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะศของมหาวิทยาลัยเทียนจิน  ที่ปรึกษาด้านเทคนิคของสถาบันวิจัยบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด Ma Weimin หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ Dr. Deng Bin หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาท่อทองแดงMr. Zhao Xuelong   ในการวิจัยและพัฒนาแท่งทองแดง Dr. Cui Chao ในการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์Zhang Tengfeiและ Wei Lianyun ผู้อํานวยการฝ่ายการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาได้ดําเนินการแลกเปลี่ยนทางเทคนิคเชิงลึกกับ สถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะศของมหาวิทยาลัยเทียนจินร่วมกับทิศทางการทํางานที่เกี่ยวข้องและมีการสื่อสารเบื้องต้นเกี่ยวกับทิศทางของความร่วมมือด้านการวิจัยในอนาคต

     ในที่สุดดร. Peng Longสรุปการประชุมแลกเปลี่ยนโดยชี้ให้เห็นว่าทั้งสองฝ่ายควรสร้างกลไกความร่วมมือและช่องทางการสื่อสารที่ดีชี้แจงเป้าหมายและภารกิจความร่วมมือและในขณะเดียวกันก็ต้องเสริมสร้างการบริหารความเสี่ยงและการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างโรงเรียนและองค์กรเสริมสร้างความร่วมมือในการฝึกอบรมความสามารถดําเนินการหัวข้อแนวนอนและเพิ่มสีสันให้กับการพัฒนา Hailiang ด้วยความช่วยเหลือของมหาวิทยาลัยเทียนจิน

04.jpg

     สถาบันให้ความสําคัญและเสริมสร้างความร่วมมือด้านการวิจัยเพื่อปรับปรุงระดับและคุณภาพของการวิจัยและส่งเสริมนวัตกรรมและการพัฒนาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีกระบวนการและอุปกรณ์ การประชุมแลกเปลี่ยนนี้เป็นจุดเริ่มต้นใหม่สําหรับสถาบันวิจัย Hailiang และ สถาบันนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตอัจฉริยะศของมหาวิทยาลัยเทียนจิน เพื่อเสริมสร้างการประยุกต์ใช้โครงการและความร่วมมืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและยังเป็นจุดเริ่มต้นใหม่สําหรับสถาบันวิจัย Hailiang เพื่อปรับปรุงความร่วมมือด้านการวิจัยและงานทรัพย์สินทางปัญญาอย่างครอบคลุมและสถาบันจะยังคงปรับปรุงงานที่เกี่ยวข้องและมีส่วนร่วมในการพัฒนาใหม่ของ Hailiang